Chính sách đổi trả

1. Điều khoản và điều kiện trả hàng

- Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại Pinkspoon là 01-07 ngày kể từ ngày xuất hàng.

- Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, hóa đơn và quà tặng kèm theo (nếu có). Pinkspoon không đổi hàng đã sử dụng hoặc không còn nguyên vẹn bao bì nhãn dán.

- Sản phẩm mua tại cửa hàng Pinkspoon thì áp dụng đổi/trả tại cửa hàng đã mua sản phẩm. Sản phẩm mua online thì liên hệ tổng đài 0965911466 hoặc trang fanpage của Công ty để được hướng dẫn. Bạn có thể gọi vào hotline ZALO để được hướng dẫn.

- Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. Pinskspoon không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.

- Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Pinkspoon trong vòng 03 ngày kể từ ngày xuất bán.

- Pinkspoon cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng Pínkspoon sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này. 

Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của Pinkspoon.

2. Quy trình đổi/trả sản phẩm

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline/ Zalo: 0965911466 hoặc trang Fanpage để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, Pinkspoon sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.
  • Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho Pinkspoon tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại cửa hàng.
    Bước 3: Pinkspoon nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
  • Bước 4: Pinkspoon chuyển sản phẩm đến Shipper giao hàng để tiến hàng đổi/trả.
  • Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

 3.  Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm: 

  • Bước 1: Đăng ký.

    Liên hệ với Pinkspoon qua hotline/ Zalo: 0965911466 hoặc gửi tin nhắn về Fanpage và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  - Mã số đơn hàng

  - Tên sản phẩm;

  - Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);

  - Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.

  • Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm.
  • Bước 3: Đóng gói và bảo quản sản phẩm nguyên vẹn tới lúc đổi trả
  • Bước 4: Gửi sản phẩm về Pinkspoon

  Quý khách vui lòng gửi sản phẩm cho shipper giao hàng trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:

 - Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;

 - Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).

***Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến Pinkspoon

- Đóng gói, bảo quản sản phẩm như ban đầu.

- Liên hệ Hotline/ Zalo: 0965911466 (8h - 22h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về Pinkspoon theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp. 

Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua giao hàng hỏa tốc và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Pinkspoon.

Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Pinkspoon sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc zalo.

4. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN CHO MUA HÀNG ONLINE

Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB), Ví điện tử (Momo) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau: 

-Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách 

- Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng) 

Thời gian hoàn tiền:    
Thanh toán chuyển khoản online hoặc qua ví Điện Tử Momo trong vòng 01-03 ngày làm việc.

Lên đầu trang
Pinkspoon Pinkspoon Pinkspoon
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng