Chính sách vận chuyển

1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua Online (Web/Facebook/Zalo)

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, Pinkspoon triển khai 2 hình thức giao hàng Online:

  • Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng trong 30 phút - 2 tiếng (hỗ trợ nhận book ship hỏa tốc tùy vào nhu cầu của Khách Hàng)
  • Giao hàng theo tuyến của Shipper Công Ty:
  • Ca 1: 11g30 đến 16g30 (Đặt đơn từ 16g30 chiều hôm trước đến trước 9g sáng )
  • Ca 2: 18g đến 21g ( Đặt đơn sau 9g sáng đến 16g30 chiều) - CHỈ GIAO HÀNG CÁC TUYẾN LÂN CẬN
  • Phí giao hàng bên Pink trong phạm vi tối đa 20km :
    - Quận Gò vấp /Bình Thạnh 20k 
    - Quận Tân Bình, Phú Nhuận / Hiệp Bình Chánh ( Thủ Đức):25K
    - Quận 1, 3, 4, 5, 10, 11, 12, Tân Phú, Thủ Đức : 30k
    - Quận Bình Tân, Quận 2, 6, 7, 8, 9: 35k 
    - Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè : 45k
  • Khu vực Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Chánh... nếu địa chỉ vượt quá 20km, thì mức phí giao hàng sẽ tùy khu vực và nhân viên Cskh sẽ gọi báo khách phí Bookgrab.
  • Đối với đơn đi tỉnh mẹ chịu các khoản phí như sau ạ:
    - Phí đơn hàng mẹ đặt.
    - Phí thùng xốp: 30k
    - Phí book grab từ Công Ty đến nhà xe ( Gía sẽ được tính tùy vào số KM).
    - Phí từ nhà xe về đến địa chỉ mẹ ở ạ.
    TẤT CẢ CÁC KHOẢN PHÍ MẸ CK TRƯỚC MẸ NHÉ.

Pinkspoon hỗ trợ linh hoạt các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline miễn phí: 0965911466 (8h-22h, tất cả các ngày trong tuần). 

Pinkspoon cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

2. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua trực tiếp tại cửa hàng

Khách hàng lựa chọn sản phẩm muốn mua và vui lòng đợi bộ phận chế chuẩn bị từ 10-20 phút  tùy vào số lượng đơn hàng. Sau đó, khi đơn hàng được chuẩn bị xong, khách hàng kiểm tra và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng.

3. Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Pinkspoon sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã xác nhận và thanh toán. 

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

 

Lên đầu trang
Pinkspoon Pinkspoon Pinkspoon
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng